Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    THỜI GIAN LÀ VÀNG

    DU LỊCH HÀ TIÊN

    Ảnh ngẫu nhiên

    New_Bitmap_Image.jpg P_20171125_102948_1.jpg Bai_lam_so_1.flv Bai_lam_so_3.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_thi_so_1__lop_3.flv Lop_55.png Lop_54.png ANH_THU_TRANH_1.jpg ANH_THU_TRANH.jpg Trienlamhsts8.jpg Trienlamhsts11.jpg Trienlamhsts6.jpg Trienlamhsts51.jpg Trienlamhsts31.jpg Tn_DongHo_HungDua.jpg

    Các ý kiến mới nhất

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (Tailieumoi72@gmail.com)

    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    Sắp xếp dữ liệu

    TIN MỚI NHẤT HÔM NAY

    WEBSITE PHÒNG GD-ĐT VÀ CÁC ĐƠN VỊ TRƯỜNG

    WEBSITE BỘ GD&ĐT

    TRANH DÂN GIAN

    TRUYỆN CƯỜI

    Xem truyện cười

    QUÝ THẦY CÔ HÃY ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN ĐỂ TẢI TÀI LIỆU

    CHÚC QUÝ THẦY CÔ VUI VẺ VÀ THÀNH ĐẠT TRONG SỰ NGHIỆP TRỒNG NGƯỜI

    MODULE THCS 6 WORD

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đinh Xuân Quyết (trang riêng)
    Ngày gửi: 18h:21' 01-05-2016
    Dung lượng: 165.0 KB
    Số lượt tải: 1147
    Số lượt thích: 0 người
    TỪ ĐỨC VĂN
    /
    
    
    
    MODULE THCS 6
    6
    1
    
    
    
    
    
    
    XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG

    HỌC TẬP CHO HỌC SINH TRUNG HỌC Cơ sở D A. GIỚI THIỆU TỐNG QUAN
    Học tập là hoạt động quan trọng cửa lứa tuổi học sinh THCS. Hiệu quả học tập cửa học sinh phụ thuộc khá lớn vào môi trường học tập. Bời vậy, việc nắm vững lí thuyết và sú dung thành thạo những kỉ năng để sây dụng mỏi trưững học tập lầnh mạnh, hiệu quả cho học sinh là một trong những yÊu cầu quan trọng đổi với giáo viÊn THCS. Module THCS 6 đỂ cập một cách cơ bản nhất những lí thuyết cũng như những phương pháp để cỏ thể xây dụng đuợc một môi truững học tập tổt nhất cho mãi học sinh THCS ù những điỂu kiện và hoàn cánh khác nhau.
    • B. MỤC TIÊU
    Mục tiêu chung
    Giúp giáo vĩÊn THCS nắm vũng những kiến thúc lí thuyết và cỏ những kỉ nàng thành thạo trong việc dung môi trưững học tập tổt đẹp, hiệu quả
    cho học sinh.
    Mục tiêu cụ thể
    Kiến thúc:
    +- Trinhbầy được cácbiện pháp đựngmòi truủng học tập cho học sinh THC s.
    4- Nắm vững cách thúc cập nhât, xủ lí và sú dụng thông tin vỂ mỏi trường giáo dục vào quá trình dạy học và giáo dục học sinh THCS.
    Kĩ nâng:
    Sú dụng tri thúc cửa module này để nghiÊn cứu các module tiếp theo và giải quyết tổt các vấn đẺ trong thục tiến giáo dục ù cẩp THCS hiện nay:
    + Cỏ kĩ nàng sú dụng các phương pháp và kỉ thuât để tạo dụng mỏi trưững học tập cho học sinh THCS, đặc biệt là môi truửng học tập hiện đại phù hợp với đặc điểm hoạt động dạy học cửa các nhà trường THCS hiện nay.
    4- Kĩ năng cập nhât và sú dung thông tin về môi truửng giáo dục vào quá trình giáo dục và dạy học học sinh THCS để đạt đuợc hiệu quả tổi ưu.
    Thái độ:
    4- Cỏ thái độ học tập theo nội dung và quy trình thục hiện module một cách khoa học, độc lập, tích cục và sáng tạo.
    4- Cỏ nhận thúc và đánh giá đứng vỂ tàm quan trọng cửa việc xây dụng môi trường học tập cho THCS.
    4- Cỏ nguyện vọng và quyết tâm vận dụng những tri thúc dã học vào thục tiến hoạt động dạy học, giáo dục cửa bản thân ù hiện tại và tương lai.
    Q c. NỘI DUNG
    TT
    Nội dung
    Thửi gian
    
    1
    Các biện pháp xây dụng mỏi trường học tập mang tínhtruyỂn thổng cho học sinh THCS
    4 tiết
    
    2
    Các biện pháp xây dụng mỏi trường học tập hiện đại cho học sinh THCS cỏ sụ úng dụng cửa công nghẾ thông tin
    4 tiết
    
    3
    Thục hành các biện pháp xây dụng môi trường học tập cho học sinh THCS
    7 tiết
    
    
    Nội dung 1
    CẤC BIỆN PHẮP XÂY DỤNG MỎI TRUỜNG HỌC TẬP MNG TÍNH TRUYỀN THỐNG CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠSỞ
    MỤC TIÊU
    Sau khi học tập, nghìÊn cứu nội dung này, học viÊn sẽ:
    Trình bầy được các biện pháp xây dụng mỏi trường học tập mang tính truyỂn thong cho học sinh THCS.
    Cỏ kĩ năng thục hành các biện pháp xây dụng mỏi trường học tập ù cáp THCS.
    Tham gia tích cục vào bài học, cỏ mong muiổn và ý thúc vận dụng những tri thúc đã họ c vào thục tiến.
    KIỂM TRA ĐẦU VÀO
    Câu 1: Anh (chị) hiểu câu nói: Thông qua “dạy chữ" để “dạy nguửi" là:
    Nhiệm vụ cửa dạy học
    Nhiệm vụ cửa giáo dục
    Nhiệm vụ cửa dạy học và giáo dục
    Câu 2: Anh (chị) hãy bầy tố quan điỂm của mình vỂ nhận định sau: “Nguửi thầy giáo tồi là người mang chân lí cỏ sẵn đến cho học sinh. Nguửi thầy giáo giỏi là người giúp học sinh tìm ra chân lí" (Đixtecvec).
    CÁC HOẠT ĐỘNG
    Hoạt động 1: Ý nghĩa của việc xây dựng môi trường học tập cho học sinh Trung học cơ sở
    Nhiệm vụ
    Đ ọ c và tiếp nhận các thông tin vỂ hoạt động.
    Giáo vĩÊn đua ra vấn đỂ để cả lớp thảo luận nhanh: “Tại sao phải đặc biệt quan tâm tới việcxây dụng mỏi trường học tập cho họcsinhTHCS?"
    Học vĩÊn suy nghĩ và trả lời nhanh.
    Tổng kết lại các ý kiến và rút ra kết luận.
    Thông tin cho hoạt động
    Cấp THCS gồm 4 lớp, tiếp nhận học sinh tù 11 đến 15 tuổi vào học. Nhiệm vụ cửa giáo dục THCS là trang bị cho học sinh cồ những hiểu biết cơ bản về tiếng Việt, toán, lịdi sú dân tột; các kiẾn thúc về khoa học xã hội, khoa học tụ nhìÊn, pháp luật, tin học, ngoại ngũ, những hiểu biết tổi thiểu về kĩ thuật vầ hương nghiẾp, để cỏ thể tiẾp tục học ờ các
     
    Gửi ý kiến